Giới thiệu về phần mềm quản lý bán hàng NextShop

Chào mừng bạn đến với trung tâm trợ giúp của NextShop. NextShop là giải pháp bán hàng đa nền tảng. Giúp bán hàng nhanh chóng, hỗ trợ quản lý từ xa đơn giản. Phù hợp sử dụng trên điện thoại, máy bàn , máy POS

Phần mềm quản lý kinh doanh NextShop là giải pháp toàn diện với hệ thống quy trình nghiệp vụ quản lý kinh doanh đầy đủ và hoàn chỉnh giúp các chủ cửa hàng/doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình một cách đơn giản, dễ dàng, tối ưu nhân lực và chi phí vận hành. Sử dụng NextShop bạn có thể quản lý chi tiết tình hình hoạt động kinh doanh như số lượng sản phẩm tồn kho, đơn bán hàng, thông tin khách hàng, nhà cung cấp, kiểm soát hoạt động nhân viên, nắm bắt doanh thu lợi nhuận…Ngoài ra với hệ thống báo cáo thông minh, linh hoạt, thể hiện trên các biểu đồ trực quan, số liệu chi tiết dễ hiểu giúp chủ cửa hàng nắm bắt sâu sắc về hoạt động kinh doanh, nhu cầu khách hàng từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp, kịp thời và chính xác.

Với các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực quản lý kinh doanh cùng đội ngũ xây dựng sản phẩm nghiên cứu kỹ lưỡng, thấu hiểu những khó khăn gặp phải trong hoạt động quản lý kinh doanh của cửa hàng/doanh nghiệp. NEXTSHOP mong muốn và khát khao mang công nghệ đến giải quyết các khó khăn cho cửa hàng/doanh nghiệp một cách đơn giản, dễ dàng mà không tốn nhiều chi phí. NextShop hy vọng sẽ trở thành công cụ phổ biến hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng và hiệu quả.

Phần mềm quản lý kinh doanh NextShop sử dụng dễ dàng.

Các lợi ích khi sử dụng NextShop

  • Tối ưu nhân lực, tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Giảm chi phí và thời gian vận hành.
  • Nắm bắt sâu sắc về hoạt động kinh doanh.
  • Luôn luôn biết khách hàng của mình muốn gì.
  • Tích hợp giải pháp thanh toán MPOS đáp ứng đa dạng hóa yêu cầu thanh toán của người mua.
  • Tích hợp hóa đơn điện tử giúp cửa hàng/doanh nghiệp xuất hóa đơn nhanh chóng, tra cứu mọi lúc mọi nơi, tương thích với phần mềm kế toán và dễ dàng xuất dữ liệu khai báo thuế.

Các thành phần chức năng chính của NEXTSHOP

  • Quản lý hàng hóa không giới hạn.
    • Quản lý sản phẩm hàng hóa chi tiết tới từng thuộc tính cụ thể như: màu sắc, kích thước, chất liệu, Số sê ri, Imei…Cập nhật thông tin sản phẩm đơn giản, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị. Công cụ phân loại và tìm kiếm sản phẩm thông minh giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tìm ra sản phẩm mình cần.
    • Nhập hàng và kiểm soát tồn kho chi tiết, chính xác. Phần mềm NextShop giúp quản lý thông tin hàng tồn kho nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu tỷ lệ thất thoát tới 30%. Nắm bắt thông tin chính xác và kịp thời giúp đưa ra định hướng đúng đắn cho hoạt động kinh doanh của mình.
  • Bán hàng nhanh chóng chỉ trong 30 giây.
    • Giao diện bán hàng được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng có khả năng tùy biến phù hợp trên mọi thiết bị và theo thói quen sử dụng giúp nhân viên tạo đơn bán hàng chỉ trong 30 giây, tối ưu thời gian phục vụ làm khách hàng hài lòng khi không phải chờ đợi lâu.
  • Quản lý chăm sóc khách hàng.
    • Khách hàng là nhân tố quyết định đến thành bại của một cửa hàng/doanh nghiệp vì vậy quản lý chăm sóc khách hàng tốt sẽ là yếu tố quyết định đến hiệu quả kinh doanh. Phần mềm giúp quản lý thông tin và phân nhóm, cấp độ khách hàng chi tiết, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng theo các đặc tính nhận dạng, nắm bắt nhu cầu thị yếu của khách hàng từ đó xây dựng chương trình chăm sóc, chính sách ưu đãi phù hợp và thu hút tạo khách hàng thân thiết.
  • Báo cáo và phân tích linh hoạt, chính xác, dễ hiểu.
    • Báo cáo và phân tích số liệu thời gian thực mọi lúc mọi nơi giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp nắm bắt chính xác hiệu quả hoạt động kinh doanh, mặt hàng nào đang bán chạy, thời điểm nào bán hàng tốt nhất, doanh thu lợi nhuận như thế nào, với hơn 40 mẫu báo cáo được thiết kế sẵn cùng với các báo cáo tùy chỉnh linh hoạt theo nhiều tiêu chí khác nhau. Báo cáo hiển thị trực quan trên các biểu đồ và qua các số liệu chi tiết, dễ hiểu giúp kiểm soát hoạt động kinh doanh, đưa ra quyết định nhanh và chính xác tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại.
    • Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại mọi dữ liệu hoạt động kinh doanh đều được lưu trữ lên hệ thống, thông tin sản phẩm, xuất nhập hàng hóa, lịch sử bán hàng và hóa đơn bán hàng, thông tin khách hàng,…Bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, sử dụng trên mọi loại thiết bị khác nhau từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…Phần mềm tích hợp và tương thích tự động với mọi loại thiết bị phần cứng bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,…